Tin tức

Thể lệ Vòng Quay Mèo Bông

VÒNG QUAY MÈO BÔNG

1. Thời gian diễn ra: Từ ngày 18/01/2022 đến ngày 17/02/2022

2. Thể lệ:

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện VÒNG QUAY MÈO BÔNG từ ngày 18/01/2022 - 16/02/2022, Skywalker tham gia sự kiện bằng cách truy cập vào Fanpage Cloud Song VNG, sau đó tham gia chuỗi nhiệm vụ trong sự kiện TẾT CHẤT CLOUD SONG để có cơ hội nhận được con số may mắn. Skywalker có thể tham gia vào bất cứ thời điểm nào trong ngày trong thời gian diễn ra sự kiện.

Để quay số may mắn, Skywalker cần hoàn thành 4 trên 5 nhiệm vụ trong chuỗi sự kiện TẾT CHẤT CLOUD SONG. Để nhận được dãy số may mắn, Skywalker có thể có được bằng cách:

Bước 1: Thực hiện lần lượt 5 nhiệm vụ trong khoảng thời gian quy định:

Nhiệm vụ 1: Đại Tiệc Tết Guild (22/01 – 12/02/2022)

Hội trưởng tổ chức event ăn tết cho Guild như PK solo, Chiến đấu theo team, chụp ảnh, vẽ tranh, quay video, viết bài cảm nghĩ,...

Hướng dẫn tham gia:

- Hội trưởng đại diện đăng ký qua form có sẵn từ BTC và phát động tổ chức tranh tài trong group cộng đồng. Thành viên đăng ký tham gia qua bài phát động của Hội trưởng.

- Trong quá trình tổ chức, đại diện Hội trưởng hoặc các thành viên trong Guild có nhiệm vụ đăng hình ảnh hoặc bài cập nhật thông tin Guild của mình kèm hashtag #TetChatCloudSong #DaiTiecTetGuild #tênGuild vào group cộng động. (Bắt buộc phải có 2 bài: phát động event; công bố kết quả).

- Hội trưởng cập nhật kết quả thành viên tham gia và thành viên đạt giải gửi về cho BTC (08/02/2022 – 10/02/2022).

Nhiệm vụ 2: Đưa Ông Táo Về Trời (24/01/2022 – 26/01/2022)

Hướng dẫn tham gia:

- Like và Chia sẻ bài viết ở chế độ công khai cùng hashtag #TetChatCloudSong #OngTaoVeTroi

- Post hình chụp 1 con Kỵ/Thú cưỡi ingame dưới phần bình luận mà Skywalker sử dụng đưa ông Táo về trời.

- Điền form xác nhận tham gia và nhận code.

Nhiệm vụ 3: Vẽ biểu cảm Mèo Bông Đón Tết (27/01/2022 – 01/02/2022)

Hướng dẫn tham gia:

- Like và tag tên 3 người bạn dưới phần bình luận của bài viết.

- Đăng bài vẽ vào group cộng đồng theo cú pháp:

+ Điền nội dung bài viết giới thiệu về tác phẩm của mình (giới thiệu tự do)

+ Ảnh đã vẽ (ảnh Mèo Bông cung cấp)

+ Trong bài viết phải có hashtag #TetChatCloudSong #MeoBongDonTet

- Điền form xác nhận tham gia và nhận code.

Nhiệm vụ 4: Lời chúc đầu năm (01/02/2022 – 04/02/2022)

Hướng dẫn tham gia:

- Like và Chia sẻ bài viết ở chế độ công khai cùng hashtag #TetChatCloudSong #LoiChucDauNam.

- Gửi lời chúc tết đến cộng đồng CS và cho biết điều mà Mèo Bông làm tốt và điều mà Mèo Bông cần cải thiện trong năm mới này (cả fanpage và ingame).

- Điền form xác nhận tham gia và nhận code.

Nhiệm vụ 5: Nhiệm vụ cuối cùng (05/02/2022 – 08/02/2022)

Hướng dẫn tham gia:

- Đăng hình ảnh hoặc quay video nhân vật trong game đang thực hiện 1 nhiệm vụ ingame bất kỳ và chia sẻ cảm nghĩ [lên trang FB cá nhân] ở chế độ công khai kèm hashtag #TetChatCloudSong #NhiemVuCuoiCung

- Điền form xác nhận tham gia và nhận code.

Bước 2: Điền form tham gia quay số may mắn:

- Form ghi danh lấy mã trúng thưởng sẽ mở trên fanpage từ ngày 09/02/2022 đến ngày 12/02/2022. Bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ email và 5 tấm hình chứng minh Skywalker đã tham gia chuỗi nhiệm vụ.

- Sau khi điền form, BTC sẽ gửi 01 mã dự thưởng qua mail đã cung cấp trước đó, vào ngày 15/02/2021.

- Skywalker giữ lại mã dự thưởng để tham gia quay số vào ngày 16/02/2022 trên fanpage.

Bước 3: Tham gia xem livestream quay số trên fanpage:

- BTC sẽ tổ chức quay số may mắn livestream trực tiếp tại Fanpage Cloud Song VNG đúng ngày 16/02/2022. Và chọn ra các Skywalker trúng quà, dựa trên thông tin và mã số may mắn mà Skywalker đã nhận được trước đó.

- BTC sẽ tiến hành kiểm tra ngay khi vừa có kết quả quay số để xem Skywalker đã tham gia đầy đủ event hay không. Nếu không hợp lệ sẽ tiến hành quay số để lựa chọn Skywalker khác.

PHẦN THƯỞNG

Phần thưởngSố lượng giải
Điện thoại Iphone 13 Promax 256GB1
Tai nghe ROG Strix Fusion 7003
Chuột Logitech G Pro Hero6

LƯU Ý

- Nếu Skywalker có con số trùng với con số trúng giải, BTC tiến hành kiểm tra thông tin Skywalker đã điền vào form trước đó và phải đảm bảo hoàn thành được 4/5 nhiệm vụ trong chuỗi sự kiện để làm căn cứ để trao thưởng cho Skywalker. Nếu Skywalker chưa hoàn thành 4/5 nhiệm vụ, BTC tiến hành loại bỏ và tiếp tục quay số khác.

- Sau khi kết thúc livestream, BTC sẽ liên hệ với Skywalker qua địa chỉ email đã cung cấp để cập nhập các thông tin cá nhân bao gồm: SĐT, Họ tên, CMND/CCCD, Địa chỉ, email…để BTC trao quà.

- Đối với các giải thưởng là giải thưởng hiện vật, sẽ được trao cho Skywalker trúng giải trực tiếp hoặc qua đường bưu điện trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. BTC sẽ liên hệ dựa theo thông tin Skywalker đã cung cấp (tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ, CMND…) để tham gia sự kiện trước đó để làm căn cứ trao giải. Các thông tin đăng ký sẽ là căn cứ để BTC đối chiếu trong trường hợp nhận quà trực tiếp hoặc xác minh trước khi gửi qua đường bưu điện.

- Skywalker không phải chịu các chi phí liên quan đến chuyển phát giải thưởng.

- Skywalker muốn nhận thưởng bằng hình thức bưu điện, sau thời điểm xác định trúng thưởng, khách hàng liên hệ qua hotline: (028) 3962 3888 để thông báo trúng thưởng và đề nghị chuyển giải thưởng qua đường bưu điện. Thời hạn cuối cùng để khách hàng thông báo là 05 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến. Trong vòng 2-3 ngày kể từ thời điểm khách hàng thông báo, BTC sẽ liên hệ điện thoại với các Skywalker trúng thưởng theo đúng thông tin Skywalker đã đăng nhập để tham gia vào sự kiện trước đó, xác minh thông tin chính xác với Skywalker để trao thưởng. Trong vòng 10 ngày từ ngày liên lạc với Skywalker, BTC sẽ tiến hành chuyển phát quà đến người theo đúng thông tin đã xác nhận (THỜI HẠN TRAO THƯỞNG KHÔNG QUÁ 30 NGÀY KỂ TỪ NGÀY KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH). Đối với hình thức này, Skywalker khi nhận được sẽ ký vào phiếu chuyển phát nhận hàng theo đúng quy định.

- Đối với nhận trực tiếp, Skywalker nhận tại địa điểm trao giải trực tiếp: VNG Campus Đường Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, nếu nhận thưởng trực tiếp, Skywalker đến địa điểm theo quy định nêu trên trong giờ hành chính, xuất trình giấy tờ tùy thân để BTC căn cứ thông tin trao giải. Say đó, Skywalker điền đầy đủ thông tin vào phiếu nhận thưởng và thực hiện các thủ tục nộp thuế phí liên quan (nếu có) để nhận quà trực tiếp.

- Thời hạn cuối cùng Công ty cổ phần VNG có trách nhiệm trao thưởng cho Skywalker là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.

- Thông tin người nhận thưởng hợp lệ chỉ được cập nhật 01 lần duy nhất nên khách hàng cần phải cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

Các quy định khác:

- Skywalker trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Skywalker có thể ủy quyền cho người khác nhận thưởng. Người được ủy quyền phải mang theo giấy tờ tùy thân có dán ảnh (CMND, GPLX,…) và giấy ủy quyền hợp pháp giữa người ủy quyền và ngươi được ủy quyền.

- Skywalker trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành. Nếu được sự chấp thuận của khách hàng trúng thưởng, Công ty cổ phần VNG sẽ khấu trừ khoản thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật trên trị giá giải thưởng mà khách hàng đã trúng và thay mặt khách hàng nộp theo quy định.

- Các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng cho người khác.

- Nếu được sự đồng ý của khách hàng trúng thưởng, Công ty cổ phẩn VNG sẽ sử dụng tên và hình ảnh của Skywalker trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty cổ phần VNG có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.